FLC Quy Nhơn - Đặt phòng FLC Quy Nhơn

FLC quy nhơn là tổ hợp khách sạn, vui chơi giải trí của tập đoàn FLC bao gồm: hệ thống khách sạn sang trọng, khu nghỉ dưỡng trải dài bên bờ biển cùng sân Golf nằm trong top 3 những sân Golf Link đẹp nhất Đông Nam Á. Tất cả đã tạo nên một không gian nghỉ dưỡng được du khách ví như thiên đường mà bạn đừng nên bỏ lỡ.

flc quy nhơn

FLC Quy Nhơn bao gồm hơn 500 căn biệt thự nghỉ dưỡng được thiết kế với không gian mở, tầm nhìn thơ mộng hướng ra biển; gần 1000 phòng khách sạn FLC Quy Nhơn với phong cách kiến trúc hiện đại, phóng khoáng hướng biển hoặc hướng sân golf mang đến không gian nghỉ dưỡng sang trọng giữa thiên nhiên.

Nổi bật giữa quần thể là sân golf FLC Quy Nhơn 36 hố rộng 18 ha, sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai đơn vị thiết kế hàng đầu thế giới là Nicklaus Design và Schmidt Curley. Sân Golf FLC Quy Nhơn từng lọt top 3 sân golf mới đẹp nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương do Asia Golf Awards bình chọn.

Với tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế, FLC Quy Nhơn còn mang đến chuối những dịch vụ tiện ích cao cấp đáng để cho bạn trải nghiệm. Nhà hàng ẩm thực với thực đơn đa dạng, bể bơi ngoài trời, Zoo Safari, khu vực spa chăm sóc sức khoẻ, các hoạt động vui chơi giải trí,…

Cùng với đó, khu nghỉ dưỡng cao cấp ôm trọn bờ biển Eo Gió, mang đến khung cảnh lãng mạn và hứa hẹn tạo nên một kỳ nghỉ đầy bổ ích với bao khoảnh khắc thật ngọt ngào. 

FLC Quy Nhơn có mấy khu ?

FLC Quy Nhơn tọa lạc tại bãi biển thiên đường - nơi có thể ngắm bình minh đẹp nhất Việt Nam, với sân golf nằm trong Top 3 sân Golf Links đẹp nhất Đông Nam Á, FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort đem đến một kỳ nghỉ trọn vẹn cho du khách.

FLC Grand Hotel Quy Nhơn

FLC Grand Hotel Quy Nhơn sở hữu 1.023 phòng với sức chứa lên tới 3.500 khách, khách sạn được thừa hưởng trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên nguyên sơ – nơi được tạp chí Rough Guides bình chọn là một trong ba điểm đến hấp dẫn nhất Đông Nam Á.

flc grand hotel quy nhơn

FLC City Hotel Beach Quy Nhơn

FLC City Hotel Beach Quy Nhơn được đánh giá là điểm lưu trú, nghỉ dưỡng và giải trí đa chức năng hiện đại bậc nhất tại khu vực trung tâm thành phố Quy Nhơn.

FLC City Hotel Beach Quy Nhơn

FLC City Hotel Beach Quy Nhơn cao 27 tầng, tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp, với gần 250 phòng nghỉ 5 sao, mỗi phòng đều trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại và sang trọng. Đặc biệt, khách sạn kết nối trực tiếp với bãi biển bằng một đường hầm xuyên qua đường An Dương Vương dài hơn 65m, dẫn thẳng đến Aqua Beach Club -  bar ngầm ven biển lần đầu tiên xuất hiện tại thành phố. Khách sạn toạ lạc trên tuyến đường ven biển đẹp và sầm uất bậc nhất thành phố Quy Nhơn, sở hữu vị trí “toạ phố, hướng biển” vô cùng đắc địa; cách sân bay Phù Cát cũng như quần thể FLC Quy Nhơn chỉ khoảng 20 – 25 phút di chuyển bằng ô tô.

FLC Luxury Resort Quy Nhơn

FLC Luxury Resort Quy Nhơn mang tới chuẩn mực phong cách nghỉ dưỡng 5 sao, mỗi căn biệt thự được thiết kế tinh tế với tiện nghi hiện đại, đề cao sự tối giản nhưng cũng tính nghệ thuật giữa thiên nhiên Nhơn Lý kỳ vĩ.

FLC Luxury Resort Quy Nhơn

FLC Quy Nhơn có những tiện ích gì ?

Khu vui chơi trẻ em tại FLC Quy Nhơn

Gồm 2 khu vực chính: Khu vui chơi ngoài trời và khu vui chơi trong nhà với rất nhiều hoạt động dành riêng cho trẻ em. Khu vui chơi ngoài trời gồm các hoạt động như: xích đu, nhà nhún, bập bênh, bể câu cá,… với diện tích 850m2. Nếu con bạn không hứng thú với các hoạt động ngoài trời thì có thể tham gia khu vui chơi trong nhà với các dịch vụ  như: tranh cát, tô tượng, vẽ áo,..
khu vui chơi trẻ em tại FLC quy Nhơn

Sân golf 36 hố tiêu chuẩn quốc tế tại FLC Luxury Hotel Quy Nhơn

FLC Quy Nhơn Golf Links là sân golf đẳng cấp với 36 lỗ cùng cảnh quang tự nhiên hoang sơ, mộc mạc. Sân golf này là thành quả được thiết kế bởi 2 kiến trúc sư đã từng tạo nên những sân golf hàng đầu thế giới đến từ Mỹ.
sân golf flc quy nhơn

Trung tâm hội nghi quốc tế FLC Convention Center tại Flc Quy Nhơn resort 

Ngoài những dịch vụ tiện ích siêu việt, FLC còn là nơi tuyệt vời để tổ chức hội nghị, tiệc cưi. FLC Convention Center Quy Nhơn hiện có khu nhà hội nghị đa năng 2 tầng với các phòng hội trường lớn, phòng tọa đàm.
trung tâm hội nghị quốc tế flc quy nhơn

Điều gì khiến FLC Quy Nhơn hấp dẫn ?

FLC Quy Nhơn nằm ở vị trí đắc địa, khai thác trọn vẹn những điểm sáng tinh túy của vùng biển Quy Nhơn, vẫn giữ nguyên nét đẹp hoang sơ với cát trắng biển xanh, tại đây du khách sẽ có được một không gian thoáng mát và trong lành, hòa mình với không khí của biển cả.

FLC Quy Nhơn có các tiện ích đa dạng và dịch vụ đẳng cấp: Bể bơi 4 mùa, Sân Gofl FLC Quy Nhơn, FLC Zoo Safari Park Quy Nhơn, Khu vui chơi ngoài trời, Khu vui chơi trong nhà tại FLC Quy Nhơn, Vô vàn các hoạt động vui chơi giải trí trên biển, Hệ thống phòng FLC Quy Nhơn hiện đại, tiện nghi

Giá phòng FLC Quy Nhơn

(Đặt phòng, villa, xe, vé, nhà hàng, sân golf, voucher, combo, tổ chức tiệc, gala, sự kiện, hội nghị, team building, tour du lịch nghỉ dưỡng trọn gói 1/ 2/ 3/ 4 ngày đêm giá tốt 2024)
Khu khách sạn FLC Quy Nhơn được thiết kế với 9 tầng, hiện đại và rộng lớn. Với quy mô gần 1500 phòng tất cả đều hướng biển, tạo không gian thoáng đãng và hòa mình với thiên nhiên. Gồm có các hạng phòng như Studio Suite, Studio Suite Deluxe, Family Suite, Family Suite Plus và Family Suite Deluxe. Tùy theo lượng thành viên trong chuyến đi và nhu cầu để chọn hạng phòng phù hợp nhất.
giá phòng flc quy nhơn

Giờ nhận phòng và trả phòng tại FLC Quy Nhơn

Giờ nhận phòng FLC Quy Nhơn (checkin): 14 giờ
Giờ trả phòng FLC Quy Nhơn (checkout): 12 giờ

Tổ chức sự kiện - hội thảo tại FLC Quy Nhơn

Teambulding tại FLC Quy Nhơn

Giá tham khảo tổ chức Teambuidling tại FLC Quy Nhơn  
Địa điểm tổ chức team: giá từ 3.300.000 VND/ nửa ngày
Bộ âm thanh chơi team: giá từ 5.500.000/ bộ/ nửa ngày
Backdrop: 3m x 5m giá từ 200,000/m2 bao gồm thiết kế, in ấn và đóng khung
team building tại FLC Quy Nhơn

Giá tham khảo dịch vụ tổ chức hội nghị, hội thảo tại FLC Quy Nhơn 

Họp trọn gói nửa ngày không bao gồm ăn trưa, 1 lần tea break: từ 440.000 VND/ người
Họp trọn gói nửa ngày có bao gồm ăn trưa, 1 lần tea break: giá từ 660.000 VND/ người
Họp trọn gói 1 ngày có bao gồm ăn trưa, 2 lần tea break: giá từ 935.000 VND/ người

Giá họp trọn gói bao gồm:

Phòng họp
01 bộ màn chiếu và máy chiếu
Giấy, bút, nước dành cho các đại biểu
Bục phát biểu và bàn lễ tân
01 flip chart
Hệ thống âm thanh hội nghị

Giá tham khảo tổ chức Gala Dinner tại FLC Quy Nhơn

Miễn phí phòng tiệc
Tính phí set up tiệc ngoài trời giá từ 16.500.000 VND
Menu tối thiểu từ 440.000 VND/ người
Backdrop: 3m x 5m giá từ 200.000 VND/m2 bao gồm thiết kế, in ấn và đóng khung
Nếu khách tự in và mang đến khách sạn tính phí căng và thuê khung giá từ 550.000 VND/ chiếc
Bộ âm thanh ánh sáng cho Gala: giá từ 13.750.000 VND/ bộ – 33.000.000 VND/ bộ
Nếu khách mang âm thanh ánh sáng vào sử dụng cho Gala, khách sạn tính phí kết nối điện theo danh mục trang thiết bị sử dụng
Màn hình LED: giá từ 2.000.000 VND/m2
Nếu khách mang màn hình LED vào sử dụng cho Gala khách sạn tính phí kết nối điện: giá từ 275.000 VND/m2

Liệt kê các loại hình tổ chức sự kiện FLC Quy Nhơn

FLC Quy Nhơn hỗ trợ các sự kiện nội bộ của doanh nghiệp như: các ngày lễ kỷ niệm, tri ân hay tiệc cuối năm
Các sự kiện Workshop: hội nghị, hội thảo, đào tạo, gặp gỡ, giao lưu, họp....
Các sự kiện liên quan đến kinh doanh: sự kiện giới thiệu sản phẩm mới, hội chợ thương mại,...
Các sự kiện trong lĩnh vực thể thao, điện ảnh
Các sự kiện triển lãm, trưng bày hay giới thiệu sản phẩm
Các sự kiện quảng bá hình ảnh, thương hiệu: khai trương, khánh thành,...
Có combo trọn gói bao gồm: Đặt phòng FLC Quy Nhơn + tổ chức sự kiện + tiệc.
Phạm vi hỗ trợ: toàn quốc.

Đường đi FLC Quy nhơn

FLC Quy Nhơn tọa lạc tại xã Nhơn Lý, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, cách sân bay Phù Cát khoảng 30km. Nếu bạn ở xa thì phương tiện thuận lợi nhất là máy bay và chỉ mất khoảng 45’ chạy xe từ sân bay tới khu FLC Quy Nhơn. 
FLC Quy Nhơn Beach City tọa lạc ngay trung tâm thành phố Quy Nhơn

YÊU CẦU NHẬN BẢNG GIÁ

0933.68.1551